Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất


Thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô đang là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu du lịch vào hè của khách hàng ngày càng tăng, chính vì vậy có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch.

Vậy với chuyến đi sắp tới của mình, bạn đã lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô chất lượng chưa nào? Nếu chưa, thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Đảo Cô Tô ở đâu?

Đảo Cô Tô là một trong những hòn đảo ở tỉnh Quảng Ninh. Trong những năm gần đây, đảo Cô Tô luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn của rất nhiều du khách bởi sự yên bình, nơi có bờ biển dài, với cát trắng, sóng êm.

Khi đến vói Cô Tô, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có những giây phút vô cùng thư giãn, thả mình vào dòng nước mát và đừng quên những hoạt động vui chơi khi đến đây nhé!

Du lịch đảo Cô Tô (Ảnh nguồn)
Thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô cùng với gia đình, bạn bè để thư giãn và giải tỏa sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô uy tín, chất lượng, và trong rất nhiều đơn vị cho thuê xe thì Ngọc Minh được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Ngọc Minh cung cấp bảng giá cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô cho khách hàng tham khảo:

+ Giá thuê xe 29 chỗ Huyndai County đi đảo Cô Tô: 10.000đ/km
+ Giá thuê xe 29 chỗ FX120 Limousine đi đảo Cô Tô: 20.000đ/km

Tại sao nên lựa chọn thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô tại Ngọc Minh?

+ Tại Ngọc Minh luôn có đa dạng các dòng xe 29 chỗ, xe đều là xe đời mới, hiện đại, đảm bảo về chất lượng, có từ những dòng xe phổ thông cho đến những dòng xe hạng sang.

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô
+ Chất lượng xe luôn được đảm bảo, xe được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, nhằm đảm bảo sự an toàn cho quý khách trong suốt hành trình.

+ Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thông thạo cung đường đi

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, trực điện thoại 24/24 để tư vấn cho khách hàng

Chúng tôi luôn cung cấp bảng giá rõ ràng, công khai, có sự cạnh tranh trên thị trường
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô, thì hãy đặt niềm tin vào Ngọc Minh, chúng tôi tin chắc rằng không làm cho bạn thất vọng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách có thể liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để đặt xe sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng