Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đồng Mô


Khu sinh thái Đồng Mô là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến dã ngoại dịp cuối tuần tại Hà Nội. Không gian thoáng mát, khu vui chơi rộng rãi, và là địa điểm lý tưởng cho hoạt động cắm trại và vui chơi. Trong bài viết này, cùng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch khám phá vẻ đẹp Đồng Mô!

Phương tiện di chuyển du lịch Đồng Mô

Đồng Mô nằm tại thị xã Sơn Tây, và một phần Đồng Mô thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km, các bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo Đại lộ Thăng Long, rồi rẽ phải tại ngã tư Hòa Lạc là tới.

Hoặc bạn có thể liên hệ thuê xe ô tô giá rẻ đi Đồng Mô tại công ty du lịch vận tải Ngọc Minh, chuyên cung cấp Dịch vụ cho thuê ô tô tại Hà Nội. Với thái độ thân thiện, chất lượng phụ vụ hàng đầu, cùng nhiều dòng xe cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình và từng nhóm khách hàng khác nhau. Hãy liên lạc cho đơn vị Ngọc Minh ngay để được tư vấn.

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đồng Mô 


Vài nét về vẻ đẹp Đồng Mô

Đồng Mô có hệ thống cây cối tươi mát mắt, đồng cỏ rộng lớn xanh bao la, cùng hồ nước điều hòa rộng mênh mông, bạn có thể rũ bỏ cái mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống, cảm nhận sự yên tĩnh và thư gian ở nơi đây.

Đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè để cắm trại, tổ chức các trò chơi team building. Bạn có thể chuẩn bị trước thức ăn từ nhà mang theo để cắm trại ngay tại các đồng cỏ thoáng mát.

Đồng Mô những ngày đầy nắng (ảnh nguồn)
Đồng Mô trở nên nổi tiếng các địa điểm vui chơi và giải trí ở khu cắm trại Sơn Tinh camp và khu đảo Phượng.

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp với cảnh quan thiên nhiên tươi tắn với diện tích lên đến trên dưới 40ha, nằm bên cạnh bờ hồ trong xanh, giữa núi rừng mát mẻ và trong lành.

Các bạn có thể lựa chọn cắm trại với nhiều trại kích thước khác nhau như trại đơn, đôi, gia đình, hoặc ở nhà sàn với không gian dân tộc giản dị, độc đáo. Với khu trò chơi thú vị với nhiều trò chơi như leo dây, đi cầu dây, xích đu, …

Khu đảo Phượng Đồng Mô hấp dẫn với những khu rừng xanh bát tươi,tĩnh lặng, là địa điểm để tổ chức các trò chơi  ngoài trời. Có nhiều các hoạt động được thực hiện để cho du khách khám phá như câu cá, bắt gà, đua thuyền, …

Ăn gì khi đi du lịch Đồng Mô?

Cắm trại tại Đồng Mô, du khách ở qua đêm có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, thuê các dụng cụ bếp nấu nướng, bát đĩa, than củi ngay tại khu cắm trại, nên bạn cần chuẩn bị các loại thịt, cá đã được tẩm ướp, rau củ như ngô, khoai, …

Bữa BBQ ngoài trời cùng gia đình, bạn bè (ảnh nguồn)
Với món thịt nướng thơm lừng, ngô khoai nướng nóng hổi cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên trong lòng du khách.

Đồng Mô điểm du lịch, cắm trại dã ngoại ngoài trời hấp dẫn dành cho các gia đình, nhóm lớp, bạn hãy xem dự báo thời tiết trước để tránh trời mưa sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tham quan nhé.
Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đồng Mô thì hãy liên hệ với Ngọc Minh để có được dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh

Số hotline: Mr. Ngọc 098.322.9996 – Mr. Công 096.727.9998

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/

Địa chỉ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất