Cho thuê xe 29 chỗ đi hồ Yên Trung - Quảng Ninh

Cách Hà Nội khoảng 120km, Hồ Yên Trung thuộc Tp Uông Bí, Quảng Ninh. Một địa điểm mới nổi không phải ai cũng biết. Cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ đi Quảng Ninh cùng khám phá địa điểm này nhé.

Là hồ nước có diện tích lớn nhất tỉnh Quảng Ninh , với diện tích gần 100ha cảnh quan thiên nhiên của hồ khác xa với sự náo nhiệt của thành phố Uông Bí. Đi từ Hà Nội, trên quốc lộ 18 gần ngã rẽ sang đường 10 đi Hải Phòng, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn vào hồ Yên Trung.

Đi từ đường cái vào mất khoảng 1km, lúc này khung cảnh mê đắm không khác mấy Đà Lạt hiện ra. Khác biệt hoàn toàn so với không gian bụi bặm , tấp nập của thành phố mỏ, ngay từ lối vào sự khác biệt đã hiện ra hai hàng thông cao thẳng tắp cùng con đường trải dài với những khúc cua, cùng với không khí mát mẻ bạn như đang đi trên con đường dẫn tới Đà Lạt.

Bất cứ ai đặt chân đến đây đều ấn tượng với màu xanh mát nơi này, trên có hàng cây xanh biếc đu đưa, dưới làn nước xanh trong mát mắt. Những rừng thông vươn cao cứ nối nhau như gọi mời tiến vào khám phá. Hồ Yên Trung nằm gọn trong thung lũng, bao quanh là đồi núi. Chạy song song với núi Yên tử là dãy đồi núi mang tên Con Xà cũng chính là dãy núi bao quanh hồ. Bờ phía nam là khu vực đồi thấp, thuận tiện cho đi lại vãn cảnh tham quan hồ.

Khung cảng lãng mạn của Hồ Yên Trung
Những cánh rừng thông ngút ngàn bao quanh bốn phía của hồ cứ vươn mình khỏe khoắn , tràn đầy nhựa sống, ôm trọn lòng hồ rồi thả bóng xuống mặt nước xanh, đúng là một bức tranh sơn thủy hữu tình. Một điều đặc biệt là ở khu vực giữa hồ Yên Trung nổi lên hai hòn đảo, một nhỏ, một lớn được người dân nơi đây gọi la đảo con Rùa.

Đến với Yên Trung bạn có thể thử cảm giác chèo thuyền dạo chơi hay đạp vịt , thuê 1 chiếc thuyền chèo nhẹ trên mặt hồ xanh trong , trải nghiệm lướt đi giữa lòng hồ để thấy cái sự yên ả , thả hồn vào gió và nước cùng cảnh quan nơi đây, ở đây cũng cho thuê xe đạp để bạn đạp quanh hồ.

Không gian bên hồ rộng rãi với những tán cây che bóng , thích hợp cho cái hoạt động tập thể của nhóm bạn như picnic, cắm trại, câu cá … đây là một địa điểm lý tưởng cho dân phượt khám phá .
Vào mùa xuân sương mù trải dài lơ lửng trên mặt hồ tạo cảm giác như đang ở xứ sở Tây nào đó, cứ đi sâu vào khu rừng cổ tích.

Một địa điểm chụp ảnh cưới rất đẹp
Gần đây Hồ Yên Trung được đầu tư để thu hút khách du lịch đến chụp ảnh check in. Khung cảnh ven hồ được tạo điểm nhấn để các bạn trẻ bấm máy và là địa chỉ quen thuộc để tạo ra các bộ ảnh cưới lung linh.

Bạn hãy thử đi ngay địa điểm này vào cuối tuần và hãy để Ngọc Minh giúp bạn.

Công ty vận tải Ngọc Minh là một trong nhiều đơn vị Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng và chọn lựa . Khi đến với chúng tôi bạn sẽ thuê được phương tiện di chuyển đảm bảo cả về độ an toàn , tính thẩm mỹ của xe cũng là một yếu tố. Xe đẹp giá mềm, lái xe chuyên nghiệp dễ dàng sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ , an toàn và thoải mái nhất.

Hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998 hay qua email: ngocminhautorental@gmail.com để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất