Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Mù Căng Chải


Những tia nắng khẽ chạm những thửa ruộng bậc thang quanh co trên sườn núi, mảnh đất phía Bắc của Tổ Quốc hiện lên đẹp mê đắm lòng người. Mùa lúa chín ắt hẳn là thời điểm du khách không thể bỏ qua khi có dự định tới Mù Cang Chải. Hãy cùng Ngọc Minh với dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Mù Cang Chải khám phá về địa danh này nhé!

Tháng 5 − Mùa hạ cùng những cơn mưa

Nếu tháng 2 nơi đây tràn ngập màu vàng rực của hoa cải, thì đến tháng 5 ruộng được bao phủ bởi nước mưa từ các cơn mua mùa hạ. Màu nâu của đất mẹ, màu xanh của mặt nước căng bóng in dấu mây trời, cùng bóng hình người dân vùng cao cùng nhau cấy lúa.

Mùa nước đổ mang tới nguồn sinh khí mới cho những dải ruộng bậc thang, với khung cảnh con trâu đi trước,cái cày đi sau, những người nông dân cần mẫn cày bừa, mong đem đến một mùa màng bội thu.

Mù Cang Chải vào mùa nước đổ (ảnh nguồn)
Đồng bào người H’mông nơi đây luôn đoàn kết, tập hợp công sức cấy lúa từ ruộng này sang ruộng khác. Ruộng bậc thang bao phủ bởi màu xanh non của cây mạ, uốn lượn, gắn vào nhau một cách hài hòa, thanh thoát. Khung cảnh trữ tình, thơ mộng này khó lòng bỏ qua.

Để săn được những bức ảnh, những góc nhìn bao trọn cả Mù Cang Chải, du khách có thể tới nhiều địa điểm khác nhau, nhưng nổi bật nhất phải kể đến là Đèo Khau Phạ, thung lũng Tú Lệ, ruộng Mâm Xôi, bản Lìm Mông, bản thái,…

Đèo Khau Phạ

Được biết tới là một trong “Tứ đại đỉnh đèo huyền thoại”  của rừng núi Tây Bắc. Với những cung đường quanh co và dốc đứng, nằm giữa biển mây và sương mù, giữa những ngọn núi và rừng già hùng vĩ, đứng trên đỉnh đèo Khau Phạ sẽ thấy một Mù Cang Chải đẹp mê đắm lòng người.

Đèo Khau Phạ nổi tiếng Yên Bái (ảnh nguồn)


Thung lũng Tú Lệ

Đặt chân tới Tú Lệ, khung cảnh những dòng suối mát, cùng cánh đồng ruộng bậc thang xanh mướt, đây là điểm đến yêu thích của du khách tới Mù Cang Chải. Không chỉ bởi cảnh sắc, xã Tú Lệ còn thu hút bởi phong tục, văn hóa tắm nước khoáng ngoài trời tại những con suối mát mẻ bên bờ ruộng bậc thang.

Tú Lệ vào mùa lúa chín (ảnh nguồn)


Ruộng Mâm Xôi

Nằm trên địa bàn xã La Pán Tẩn, ruộng Mâm Xôi đước nhắc đến như thửa ruộng nổi tiếng xinh đẹp – một tác phẩm nghệ thuật Mù Cang Chải. Tuy nhiên đường đến ruộng Mâm xôi khó khăn, nhưng cảnh sắc sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Đồi Mâm Xôi gây sốt Mù Cang Chải (ảnh nguồn)


Các món ăn dân tộc

Các đặc sản địa phương mang đậm chất núi rừng nơi đây phải kể đến đó là lợn cắp nách nuôi tại các bản của người Mông, gà đồi chăn thả tự nhiên, xôi nếp Tú Lệ, nhộng ong rừng thơm ngon, thịt trâu gác bếp, …

Mù Cang Chải mùa nước về đẹp như tranh, nơi đây thu hút rất nhiều các bạn có đam mê chụp ảnh, là một điểm đến thú vị cho hành trình săn mây, săn ảnh của du khách.

>>>> Tham khảo thêm: Những địa danh nổi tiếng ở Mù Cang Chải – Yên Bái ( Tại đây)

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Mù Cang Chải

- Lịch trình: Đón tại Hà Nội – đi Mù Cang Chải – Trả về Hà Nội
- Số km dự kiến: 313km/chiều
- Cung đường di chuyển: Qua ĐCT 05 và QL32
- Thời gian di chuyển: 6 giờ 45 phút / chiều
- Dòng xe 29 chỗ: Huyndai County
- Giá thuê xe 29 chỗ đi Mù Căng Chải: 10.000đ/km

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi Mù Cang Chải
Mù Căng Chải đang vào mùa rất đẹp, hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ Ngọc Minh để có cho mình một chuyến đi thú vị với nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé!

Liên hệ cho thuê xe 29 chỗ đi Mù Cang Chải: 098.322.9996 – 096.727.9998

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất