Những cảnh đẹp thu hút giới trẻ Đà Nẵng


Đà Nẵng là nơi mà giới trẻ ai cũng ao ước được đặt chân đến đây một lần vì cảnh đẹp ở đây, môi trường ở đây vô cùng trong lành sạch sẽ vì thế Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cùng Ngọc Minh - Thue xe 29 cho gia re có những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng chưa nào?

Vài nét về thành phố Đà Nẵng

Du khách tứ phương đến đây sẽ bị cuốn hút bởi những cây cầu tuyệt đẹp, những dòng sông lơ đãng, bờ biển cát trắng phau cùng với nền ẩm thực cũng đa dạng và phong phú.

Du lịch Đà Nẵng (ảnh nguồn)
Đặc biệt nơi đây có nhiều khu vui chơi giải trí thú vị lên tầm thế giới. Dịch vụ Thuê xe ô tô Ngọc Minh xin giới thiệu với du khách những địa điểm đẹp ở Đà Nẵng mà đến đây du khách hay ghé thăm.

Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng bởi nét thiết kế vô cùng riêng biệt và độc đáo. Ý nghĩa của cây cầu này đó chính là niềm khao khát vươn lên để cống hiến và xây dựng.

Cầu sông Hàn nằm ở trung tâm thành phố, khi màn đêm buông xuống cây cầu lung linh rực rỡ bởi những sắc màu sặc sỡ tỏa ra góp phần tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho thành phố.

Cầu Sông Hàn - Đà Nẵng về đêm (ảnh nguồn)
Điều đặc biệt là, mỗi khi tàu đến cây cầu sẽ xoay ngang dịch chuyển hướng để cho tàu chạy qua. Nhiều bạn trẻ hứng thú đến nơi đây và chờ đợi mỗi đi nhìn cây cầu này dịch chuyển.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn cũng là địa điểm thú vị với địa hình núi non, đây cũng là một trong nhiều địa danh nổi tiếng tại Đà nẵng với thời tiết quanh năm nắng dịu nhìn xa du khách sẽ ngắm trọn được sự hùng vĩ của khu quần thể nổi tiếng này.

Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng (ảnh nguồn)
Quần thể ở đây là năm ngọn núi Thổ - Hỏa –Thủy-Mộc-Kim có nhiều nét độc đáo và vang danh khắp vùng, nơi đây thật sự là một tuyệt tác của đất trời, là một nơi đáng đến của thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt Ngũ Hành Sơn có nhiều những hang động kỳ bí, kích thích những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm.

Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là một bãi biển đẹp tuyệt vời với bãi cát trắng mênh mông như ôm trọn lấy bãi biển vậy. Biển Mỹ Khê với làn nước xanh ngắt, trong vắt đã được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê đẹp quên lối về (ảnh nguồn)
Những du khách ưa tắm biển đều không thể bỏ qua địa điểm này bởi ai nhìn thấy bãi biển này cũng đều muốn hòa mình vào làn nước xanh mát ấy, được cảm nhận từng hạt cát trắng mịn màng, nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Quả thật là không còn gì thích thú hơn khi đến đây vào mùa hè, Mỹ Khê còn làm quyến luyến chân du khách bởi hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort tuyệt đẹp để du khách thư giãn, nghỉ ngơi sau những giây phút vui chơi mệt mỏi.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh luôn cung cấp đủ các dòng xe cho du khách đi Đà Nẵng với mức giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội.Qúy khách cũng có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch 

Đi du lịch Đà Nẵng du khách hãy liên hệ với dịch vụ chúng tôi qua số hotline: Mr. Công 0967.27.9998 –  Mr. Ngọc 0983.22.9996

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất