Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Hải Phòng


Hải Phòng không chỉ có những điểm du lịch mới hấp dẫn du khách mà ẩm thực nơi đây cũng rất nổi tiếng với nhiều món ăn ngon. Cũng bởi thế mà mọi người bảo nhau rằng đến Hải Phòng mà không thưởng thức những món ăn này thì chưa được coi là đến Hải Phòng.

Cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh tìm hiểu về nền ẩm thực ở đây nhé!

Du lịch Hải Phòng thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Bánh đa cua

Có đi ăn gì thì ăn về Hải Phòng mà chưa thửơng thức bánh đa cua trứ danh thì thật là thiếu sót . không chỉ làm nức lòng du khách mà cả người dân địa phương thì món bánh đa cua vẫn là lựa chọn hoàn hảo.

Bánh đa có độ dày và dai vừa phải , độ ngọt từ nước dùng cua ngấm vào từng sợi bánh đa rất thú vị, mỗi bát bánh đa được bày bên trên tôm , gạch cua , chả cá, chả lá lốt… nhìn bát bánh đa vô cùng ngon mắt.

Đặc sản bánh đa cua Hải Phòng
Bánh đa cua không chỉ là món ăn sáng mà khi đến Hải Phòng các bạn sẽ tìm được 1 bát bánh đa cua vào tất cả các khung giờ trong ngày đều được.

Bún cá cay

Nghe cái tên đã biết được các nguyên liệu rồi phải không các bạn . Nhưng đặc biệt phải thử mới biết được vị thế nào. Chả tự nhiên mà bún cá cay Hải Phòng nổi tiếng . Bún ngon, cá rán giòn mà không khô , không xương.

Bạn sẽ thử bún cá cay Hải Phòng chứ?
Nước dùng chua chua cay cay nhè nhẹ không một chút tanh , thêm chút lòng cá dai dai , ròn ròn , ăn kèm cây chuối non và dọc mùng thì chỉ có thể là tuyệt cú mèo. Bún các cay đặc biệt nên khi sang các tỉnh khác nó trở thành đặc trưng nhận diện ẩm thực Hải Phòng.

Bánh bèo

Không hề giống như bánh bèo ở miền Trung , bánh bèo Hải Phòng được làm từ bột gạo bên trong là nhân thịt nạc băm, mộc nhĩ. Nước mắm ninh xương, ăn kèm với chả viên hoặc chả cắt.
Bánh bèo Hải Phòng trông thật hấp dẫn làm sao?

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Hải Phòng

Hải Phòng rất gần Hà Nội nên việc khám phá món ngon trong những ngày cuối tuần là việc không hề khó . Bạn thuê xe của công ty dịch vụ du lịch Ngọc Minh và đi về trong ngày là điều dễ dàng.

Ngọc Minh cung cấp lộ trình cho thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng

- Lịch trình: Đón tại Hà Nội – đi Hải Phòng – Trả về Hà Nội

- Số km dự kiến: 121km/ chiều

- Cung đường di chuyển: Qua QL5B/ ĐCT 04

- Thời gian di chuyển: 1 giờ 58 phút/ chiều


- Giá thuê xe 29 chỗ đi Hải Phòng: 10.000đ/ km

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi du lịch Hải Phòng
Ngọc Minh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với nhu cầu thuê xe đi du lịch Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Hãy đến với chúng tôi để biết rằng Ngọc Minh cam kết là lựa chọn tốt nhất với giá cả hợp lý.

Liên hệ cho thuê xe đi Hải Phòng: 098.322.9996 - 096.727.9998 hay qua emai: ngocminhautorental@gmail.com để được tư vấn một cách chi tiết nhất về giá cả.


Đồng hành cùng các bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất