Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Na Hang


Với vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo, Na Hang đã và đang là điểm đến cực kỳ thu hút du khách khi tới Tuyên Quang. Nhanh chóng đặt xe đi du lịch Na Hang ngay cùng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ Ngọc Minh để khám phá viên ngọc tựa núi cao này nào.

Vị trí của Na Hang

Là một huyện miền cao tại tỉnh Truyên Quang, Na Hang nằm bên bờ sông Gâm, cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 300km, cách thành phố Tuyên Quang khoảng 100km.

Trong tiếng dân tộc, Na Hang có nghĩa là “ruộng cuối”, có lẽ bởi nơi đây có những cánh đồng lúa nằm gọn trong những dãy núi đá kỳ vĩ, bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn.

Hồ Na Hang - Tuyên Quang (ảnh nguồn)
Nổi bật không thể không nhắc tới là hồ Na Hang, với khung cảnh non nước nên thơ, là sự kết hợp hài hòa của núi sông, được tạo nên bởi sự kỳ diệu của bàn tay tạo hóa, mang đến một kiệt tác thiên nhiên cho Na Hang.

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Na Hang

Để tới được đây, bạn có thể tham khảo thuê xe 29 chỗ đi du lịch Ngọc Minh, phương án di chuyển an toàn và thuận tiện nhất khi bạn muốn đi du lịch Na Hang.

 
Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Na Hang 
Ngọc Minh với đội ngũ lái giàu kinh nghiệm đi đường dài, vớic tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và nhanh chóng.

Liên hệ đặt xe 29 chỗ đi Na Hang

Hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998
Website: http://thuexeotongocminh.com/
Facebook: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/
Email: ngocminhautorental@gmail.com

Bạn cũng có thể kết hợp chuyến du lịch Na Hang với hồ Ba Bể − Bắc Kạn bởi hai địa điểm này khá gần nhau đấy.

Vài nét về thiên nhiên Na Hang

Thiên nhiên tươi đẹp tại Na Hang khiến du khách phải trầm trồ. Hồ Na Hang xanh biếc một màu ngọc bích, rộng mênh mông bát ngát, cùng hòa quyện vào những núi đá hùng vĩ, trùng trùng điệp điệp, tạo nên cảnh sắc tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Chiêm ngưỡng tiên cảnh Na Hang (ảnh nguồn)
Vào mùa mưa, nước hồ dâng lên cao, các dòng suối, con thác cũng nhiều nước hơn, tạo nên dòng chảy siết, nước tung bọt trắng xóa. Một trong những thác nước tuyệt đẹp tại Na Hang chính là Thác Mơ, với hệ thống thác chảy từ trên cao, qua những bờ đá gập ghềnh, dòng nước vẫn trong vắt chảy xuống hồ nước mát lạnh phía dưới.

Đến Na Hang, bạn sẽ không thể bỏ qua chuyến thuyền đưa du khách đi du ngoạn trên hồ Na Hang. Nước hồ trong vắt, màu xanh biếc trải dài trận mây xanh, như một tấm gương khổng lồ in bóng mây tời, cây cối.

Nổi bật lên giữa lòng hồ là núi “Cọc Vài Phạ” sừng sững, dịch tên núi ra nghĩa là cọc buộc trâu trời, tạo nên một biểu tượng cho vẻ đẹp hồ Na Hang.

Ẩm thực Na Hang

Du khách sẽ khá thích thú khi được thưởng thức những món đặc sẳn mà rất dân dã như thịt chua Na Hang, Lợn quay tên lửa, thịt trâu gác bếp, nộm rau dớn, rượu ngô Na Hang nổi tiếng, …Những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc tại Na Hang sẽ khiến bạn không thể chối từ.

Hòa mình và thiên nhiên tươi đẹp, quên hết mọi muộn phiền của cuộc sống, bạn hãy tận hưởng và khám phá những điều tuyệt vời tại vùng đất Na Hang xinh đẹp này nhé.

Ngọc Minh với dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong chuyến đi này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất