Cho thuê xe đi Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng


Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một điểm đến thu hút không chỉ với du khách Việt Nam, mà còn với cả du khách nước ngoài. Cùng Ngọc Minh cho thue xe du lich đi Phong Nha – Kẻ Bàng tới tham quan di sản thiên nhiên thế giới này nào.

Thông tin chung về Phong Nha – Kẻ Bàng

Vườn quốc gia được ghép tên bởi hai địa danh là động Phong Nha và núi đá vôi Kẻ Bàng. Đây là khu vực núi đá vôi có diện tích lớn nhất thế giới, có địa hình nổi bật với hàng trăm hang động lớn nhỏ, được hình thành từ thời cổ đại.

Nằm tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, nổi tiếng bởi nhiều cái “Nhất”: có cửa hang cao và rộng nhất, có những khối thạch nhũ đẹp nhất, có dòng sông ngầm dài nhất, và có những bờ cát rộng, đẹp nhất.

Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng (ảnh nguồn)
Du khách thường tới tham quan Phong Nha – Kẻ Bàng từ tháng 4 đến tháng 9, bởi thời tiết lúc này khá khô ráo, thời tiết trong hang động mát mẻ, khá thuận tiện để khám phá toàn cảnh khu vườn này.

Những hang động đẹp nhất tại Phong Nha Kẻ Bàng phải kể đến động Thiên Đường, động Phong Nha, động Tiên Sơn, với những nhũ đá lung linh huyền ảo. Những khối thạch nhũ với vô vàn hình dạng, màu sắc khác nhau, quả là những tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Phong Nha được mệnh danh là trung tâm các hoạt động khám phá mạo hiểm tại Châu Á, rất thu hút du khách tới tham quan. Nhận thấy yêu cầu đó, Ngọc Minh cũng cấp dịch vụ cho thuê xe đi Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quý khách muốn đặt thuê xe hãy gọi ngay cho Ngọc Minh để nhận được nhiều ưu đãi, tận hưởng chuyến đi thoải mái, thú vị và những kỷ niệm tươi đẹp tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Hotline đặt thuê xe đi Phong Nha – Kẻ Bàng: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Quý khách có thể tham khảo các loại xe cho thuê của Ngọc Minh, rất đa dạng, phong phú, từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ, phù hợp từng yêu cầu của khách hàng. Chi tiết các dòng xe như sau:

- Cho thuê xe 4 chỗ đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Toyota Camry, Toyota Vios, Mercedes, …
- Cho thuê xe 7 chỗ đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Kia Sedona, Toytota Fortuner, Toyota Innova, …
- Cho thue xe16 cho đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Ford Transit, Hyundai Solati, …
- Cho thuê xe 29 chỗ đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Hyundai County,…
- Cho thuê xe 35 chỗ đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Thaco Town, Isuzu Samco,…
- Cho thuê xe 45 chỗ đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class,…
- Cho thuê xe Limousine đi Phong Nhan Kẻ Bàng: Dcar X, Dcar Limousine, Fuso Limousine, Felix Limousine, …

Ngọc Minh cho thuê xe ô tô đi Phong Nha - Kẻ Bàng 
Hy vọng với những thông tin trên của chúng tôi, quý khhách sẽ có những chuyến đi thú vị và hấp dẫn. Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất