Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi hồ Thăng Hen


Hồ Thăng Hen là một địa điểm du lịch nổi tiếng và khá lý tưởng và không thể bỏ qua khi đến với tỉnh Cao Bằng. Bạn đã sẵn sàng cùng Ngọc Minh ới dịch vụ thue xe 29 cho trải nghiệm với chuyến du lịch thú vị này nhé!

Khu du lịch sinh thái hồ Thăng Hen (ảnh nguồn)

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi hồ Thăng Hen

Ngọc Minh là một dịch vụ thuê xe có từ lâu đời với bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực này vì thế dịch vụ của chúng tôi đang dần chiếm được ưu thế với nhiều khách hàng.

 Đúng vậy, chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều cuộc gọi cho thuê xe của khách hàng với nhiều những mục đích khác nhau nhưng sau cùng sau những chuyến đi đó điều chúng tôi cảm thấy tự hào nhất đó chính là khách hàng họ thấy hài lòng khi đồng hành cùng dịch vụ vận tải Ngọc Minh.

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi hồ Thăng Hen
Bên cạnh đó, dịch vụ Ngọc Minh là đơn vị duy nhất có đầy đủ những dòng xe cùng với những mẫu mã xe khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đồng hành cùng chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được thế nào là một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Liên hệ thuê xe đi hồ Thăng Hen: 098.322.9996 – 096.727.9998

Du lịch hồ Thăng Hen

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một địa điểm để đi du lịch, dã ngoại khá lý tưởng không thể bỏ qua đó chính là hồ Thăng Hen. Nơi này là một địa danh thuộc tỉnh Cao bằng thuộc địa phận xã Quốc Toản, Trà Lĩnh.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng rủ bạn bè, người thân đến đây ngay để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn nơi này nhé.

Hồ Thăng Hen sẽ liên tục khiến du khách bất ngờ khi những cảnh đẹp kiến tạo từ thiên nhiên vô cùng xuất sắc. Hồ Thăng Hen rộng lớn nhất và nơi đây là một quần thể lớn nằm trong một thung lũng gồm 30 hồ nước ngọt.

Đặc biệt hồ nước ở nơi đây bất kể mùa khô hay mùa mưa nước ở trong hồ cũng không bao giờ cạn bởi nước ở đây được thông nhau qua các hang động ngầm dưới lòng đất. Nước ở hồ có một màu xanh rất đẹp, một màu xanh ngọc bích nhìn từ trên cao xuống ta liên tưởng mặt hồ như viên ngọc khổng lồ ẩn mình dưới những hàng cây xanh ngát.

Thả mình bên mặt hồ Thăng Hen (ảnh nguồn)
Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi con hồ trong xanh nước biếc, xung quanh cảnh vật nơi đây cũng rất thơ mộng khi những khóm lá mọc xanh tốt leo lên những ngọn núi dựng đứng. Tất cả những cảnh vật nơi đây đều đang soi mình trong làn nước xanh biếc tại hồ Thăng Hen khiến mặt hồ như tấm gương màu ngọc bích.

Quanh hồ cũng có khu rừng già nguyên sinh khiến du khách muốn khám phá nhiều hơn nữa mảnh đất thiên nhiên diệu kỳ này. Sự tuyệt diệu của thiên nhiên đã kiến tạo nên một địa danh hồ Thăng Hen với vẻ đẹp non nước không nơi nào có thể sánh bằng.

Tới hồ Thăng hen có lẽ điều tuyệt vời nhất đó là được đi trên một con thuyền nhỏ được thả mình trên mặt gương xanh biếc khổng lồ ấy. Cùng lênh đênh trên mặt nước khám phá những sinh vật thiên nhiên nơi đây, ngắm cảnh núi rừng bạt ngàn đặc biệt còn có hang Thăng Hen thông thẳng lên đỉnh núi.

Bên cạnh hồ nước biếc đó còn được tô điểm bởi những thảm cỏ xanh mướt và những loài hoa đua nhau khoe sắc khiến du khách thấy thích thú hơn.

Bạn đã sẵn sàng để đồng hành cùng dịch vụ thuê xe 29 chỗ giá rẻ chưa nào?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất