Thuê xe 29 chỗ đi Sơn La khám phá đỉnh Pha Luông


Pha Luông một địa danh tại Sơn La. Quý khách muốn thuê xe 29 chỗ đi  Sơn La khám phá đỉnh núi đặc biệt này hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm những dòng xe bên dịch vụ cũng như trải nghiệm điều tuyệt vời lý thú khi khám phá nơi này nhé!

Chinh phục đỉnh Pha Luông (ảnh nguồn)
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh
Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
Số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998
Website: http://thuexeotongocminh.com/ - http://chothuexe16cho.vn/ - http://chothuexelimousine.vn/

 Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Sơn La

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh luôn luôn đồng hành cùng du khách đi khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Để khiến chuyến đi của du khách thêm trọn vẹn và có nhiều ý nghĩa đáng nhớ trong chuyến đi đó, đồng nghĩa với việc du khách đang được trải nghiệm một dịch vụ thuê xe bao chất lượng, uy tín.

Đội ngũ tất cả các bộ phận của dịch vụ thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh đang cố gắng làm tròn hết trách nhiệm của mình cùng với đó chúng tôi luôn cải cách, đổi mới dịch vụ để quý khách được trải nghiệm những dịch vụ mới lạ chỉ có dịch vụ vận tải Ngọc Minh mới mang lại cho quý khách.

Qúy khách có thể lựa chọn những dòng xe 29 chỗ tại Ngọc Minh:

- Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Sơn La

Khám phá nét đẹp đỉnh núi Pha Luông

Đỉnh núi Pha Luông là một nơi có địa hình vô cùng hiểm trở nhưng lại mang lại cảm giác thích thú cho nhiều du khách ưa thích sự mao hiểm, mong muốn được chinh phục. Đặc biệt đến nơi này du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên mà hiếm có nơi nào có được.

Đỉnh núi này tuyệt đẹp đến nỗi có rất nhiều nhà văn, nhà thơ lấy nơi đây làm cảm hứng sáng tác cho những tác phẩm của mình.

Đối với những ai đã đặt chân đến đỉnh Pha Luông và chinh phục được ngọn núi gian nan hiểm trở này thì đó quả là những kỉ niệm đáng nhớ đối với họ. Bởi nơi đây đã giúp họ có những hành trình vô cùng gian nan để đời nhưng cũng không kém phần thú vị, nghĩ đến họ cũng có cảm xúc dâng trào và niềm vui khi mình đã chinh phục được ngọn núi này.

Có một Pha Luông hùng vĩ đến như thế (ảnh nguồn)
Pha Luông nằm cách thị trấn Mộc Châu hơn 30km và khu vực này giáp với nước Lào. Ngọn núi này rất rộng lớn và được mệnh danh là “nóc nhà của Mộc Châu”. Du khách nhìn từ phía thị trấn Mộc Châu cũng sẽ thấy núi Pha Luông nhấp nhô chọc trời, nếu như ngày ấy bầu trời trong xanh thì ta còn thấy rõ hơn nữa.

Núi Pha Luông nhìn từ xa với góc độ như vậy ta còn thấy được núi có hình thù hơi cong cong hình dạng cánh cung, những đám mây trắng lững lờ trôi như đang ôm trọn lấy ngọn núi này.

Khi lên đỉnh núi Pha Luông nhiều du khách phải băng qua những đoạn đường vô cùng gian nan và hiểm trở. Đặc biệt đến đây ta chủ yếu phải đi bằng xe máy hoặc đi bộ.

Chặng đường khó khăn là thế nhưng khi lên được đỉnh Pha Luông, cảm xúc dường như vỡ òa khi ta chinh phục được những khó khăn và được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như thiên đường của nơi này.

Ngắm nhìn những đám mây trôi bồng bềnh, thả hồn vào khung cảnh thơ mộng như chốn thần tiên ta cảm thấy nơi đây thật gần gũi và thân thương.


Bài viết hay: Cho thuê xe 29 chỗ đi Lạng Sơn giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất