Cho thuê xe 29 chỗ đi Sapa chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp


Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Sapa

Dịch vụ thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh làm việc dựa trên tinh thần nhiệt huyết luôn hết lòng vì khách hàng bởi chúng tôi luôn mong muốn những lợi ích thuộc về khách.
Tiêu chí làm việc của chúng tôi là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” vì thế những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe Ngọc Minh đều có phản hồi tốt và khá hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.
Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Sapa
Để được tư vấn về giá cả cũng như cần tư vấn về các dòng xe sao cho phù hợp với chuyến đi của quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây. Chắc chắn bộ phận chăm sóc khách hàng tại Ngọc Minh sẽ khiến quý khách gỡ bỏ được thắc mắc và có chuyến đi ý nghĩa trong chuyến tham quan của mình.
Hotline 1: 098.322.9996 MR. NGỌC
Hotline 2: 096.727.9998 MR. CÔNG

Địa chỉ văn phòng: Số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Email: ngocminhautorental@gmail.com

Vài nét về mảnh đất Sapa

Sa Pa là một địa danh du lịch hấp dẫn ở vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai. Nơi đây chứa đựng khung cảnh núi non hùng vĩ cùng với nét  độc đáo trong cuộc sống sinh hoạt của người dân vùng cao.

Cảnh sắc Sapa (ảnh nguồn)
Địa hình của Sa Pa chủ yếu là đồi núi với màu chủ đạo là màu xanh của rừng núi cùng với thửa ruộng bậc thang thoai thoải khiến du khách mê mẩn ngay từ khi đặt chân đến đây.

Vẻ đẹp cảnh sắc Sapa

Cảnh sắc Sa Pa càng thêm phần tuyệt đẹp và ảo diệu khi đắm mình trong làn sương khói mờ ảo nhìn xa du khách ngỡ như mình đang ngắm một bức tranh thiên nhiên hữu tình của thành phố này.

Đến với Sa Pa nhiều du khách thích thú bởi khí hậu mát mẻ cùng với bầu không khí trong lành cùng với nhiều nét độc đáo mà chỉ vùng cao mới có.

Ở ngay sát thị trấn có núi Hàm Rồng khiến du khách nào cũng muốn đến đây một lần vì đứng ở với độ cao ấy khung cảnh thiên nhiên của toàn thị trấn sẽ hiện lên trong tầm mắt du khách.

Hàm Rồng hiện nay đang là danh thắng đầy tiềm năng của Sa Pa, du khách sẽ ngỡ như mình lạc vào chốn tiên cảnh với những làn mây trắng bềnh bồng thoắt ẩn thoắt hiện vây quanh mình và những bông hoa nở rộ đua nhau khoe sắc tô điểm cho khung cảnh ấy.

Trong thị trấn Sa Pa cũng có nhiều nét riêng cho du khách tham quan đặc biệt là ngôi nhà thờ cổ được làm bằng đá. Đến đây du khách đi theo hướng Đông Bắc men theo con đường đến động Tả Phìn, xuất hiện trước mắt du khách là ngôi nhà cổ được xây dựng hoàn toàn bằng đá nằm giữa sự heo hút trên một con đồi.

Thị trấn Sapa (ảnh nguồn)
Đi khám phá thêm một đoạn đường nữa ta sẽ thấy một hang động mà trong đó du khách sẽ thích thú khi được chiêm ngưỡng nhiều khối đá với hình thù khác nhau, tỏa lên những ánh nhũ lấp lánh.

Sa Pa hiện nay đang là một điểm đến thu hút nhiều du khách bởi phong cảnh thiên nhiên cùng nét văn hóa độc đáo. Du khách hãy dành thời gian hòa mình vào khung cảnh nơi này nhé.

Chuyến du lịch Sapa của bạn cùng - dịch vụ thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh chắc chắn sẽ rất thú vị

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất