Thuê xe 29 chỗ theo tháng tại Hà Nội được lựa chọn rộng rãi


Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe theo tháng đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là với những khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ theo tháng, là dòng xe vừa phải, nhỏ gọn, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Và Ngọc Minh là đơn vị cho thuê xe 29 chỗ theo tháng tại Hà Nội, luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng là các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp về dịch vụ.

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ theo tháng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều các đơn vị cho thuê xe 29 chỗ theo tháng. Mỗi một đơn vị khác nhau đều sẽ đưa ra những lợi thế về dịch vụ đến khách hàng. Tuy nhiên trong số rất nhiều đơn vị ấy thì Ngọc Minh lại là đơn vị được rất nhiều khách hàng lựa chọn và có phản hồi tốt về dịch vụ.

Loại xe 29 chỗ cung cấp dịch vụ thuê xe theo tháng

Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe 29 chỗ theo tháng tại Hà Nội. Chúng tôi luôn khẳng định mang đến cho quý khách những dòng xe chất lượng nhất, đời mới nhất. Qúykhách có thể tham khảo các dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Ngọc Minh:

- Dịch vụ thuê xe 29 chỗ FX120 Limousine theo tháng

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ theo tháng
Ngoài dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ, quý khách cũng có thể tham khảo các dòng xe khác như:

- Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng: Vios, Camry, Altis,…
- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng: Innova, Fortuner, Kia Sedona,…
- Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng: Ford Transit, Huyndai Solati
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ theo tháng: Isuzu Samco, Thaco Town,….
- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ theo tháng: Universe, Hi Class, Areo Space,…
- Dịch vụ cho thuê xe Limousine: Dcar, Dcar X, County/ Fuso/ Felix Limousine

Với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ theo tháng, sẽ phục vụ nhiều với mục đích đưa đón học sinh sinh viên của các trường học hay đưa đón công nhân viên từ Hà Nội đến các khu công nghiệp hoặc di chuyển trên địa bàn Hà Nội.

Vận tải Ngọc Minh luôn khẳng định mang đến cho quý khách sự tin cậy và an toàn trên mọi hành trình. Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ theo tháng tại Ngọc Minh được rất nhiều khách hàng lựa chọn và được đánh giá là một trong những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đến quý khách những dòng xe chất lượng nhất, đời mới nhất, theo đúng yêu cầu của quý khách về dòng xe, đời xe, màu sắc xe,… Xe được bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra thường xuyên và đặc biệt được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi.

Ngọc Minh có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tay nghề vững, đi cùng với đó là tác phong nhanh nhẹn, được lòng khách hàng, đảm bảo đưa đón khách hàng đúng thời gian địa điểm, đảm bảo quá trình quý khách sử dụng xe luôn dễ chịu nhất.

Xe chạy cẩn thận, đảm bảo đúng luật giao thông, chạy đúng tốc độ, khiến quý khách có một chuyến đi an toàn nhất có thể.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách về dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc khi quý khách có yêu cầu.

Ngọc Minh luôn mong muốn khách hàng đến sử dụng dịch vụ đều mang đến sự tiện lợi nhất định, chúng tôi luôn tối giản các bước ký kết hợp đồng nhằm tối thiểu thời gian cho quý khách. Qúy khách có thể lựa chọn các phương thức như: ký hợp đồng qua email, ký hợp đồng theo địa chỉ của khách hàng, ký hợp đồng tại văn phòng điều hành.

Qúy khách cũng lựa chọn phương thức thanh toán đa dạng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, quý khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng chuyển khoản.

Chắc hẳn với mức giá luôn là điều mà quý khách hàng quan tâm, quý khách có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe ô tô giá rẻ tại Ngọc Minh
Lưu ý:

- Mức giá cho thuê xe áp dụng cho 2 chiều đi và về trong ngày hoặc ở lại theo đoàn, không áp dụng đón tiễn
- Mức giá chưa bao gồm 10% thuế VAT và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng
- Mức giá đã bao gồm lương lái xe, chi phí xăng xe, bảo hiểm hành khách

Mọi thông tin cho thuê xe 29 chỗ theo tháng, quý khách có thể tham khảo tại website: thuexeotongocminh.com và cần tư vấn thì liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hoặc qua email: ngocminhautorental@gmail.com

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong những chuyến đi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất