Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch nội thành, ngoại thành


Nhu cầu thuêxe 29 chỗ đi du lịch ngày càng trở nên phổ biến, và Ngọc Minh chuyên cung cấp cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ nội thành, ngoại thành với mức giá cạnh tranh.
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết này nhé!

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ - Sự lựa chọn phổ biến cho các công ty, doanh nghiệp

Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi nhận thấy rằng, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hầu hết của các công ty, doanh nghiệp muốn thuê xe cho  nhân viên đi du lịch vui chơi ngắn ngày hoặc dài ngày.

Nếu bạn đang muốn thuê xe 29 chỗ để có phương tiện đi lại cho nhân viên của mình trong chuyến du lịch sắp tới thì đặt xe ngay trong hôm nay để có mức giá tốt nhất nhé! Vì khi thuê xe 29 chỗ bạn phải thuê xe càng sớm thì sẽ lựa chọn được xe đẹp, với đầy đủ tiện nghi,..

Nhưng có một điều mà quý khách đừng lo lắng chính là tình trạng hết xe. Bởi ở Ngọc Minh chúng tôi luôn sở hữu số lượng xe khủng,  nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Vì vậy, để có một chuyến đi trọn vẹn, thì hãy để Ngọc Minh đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi nhé!

Đôi nét về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Ngọc Minh

Một điều hiển nhiên rằng, khi bạn muốn thuê xe 29 chỗ thì phải tìm hiểu về dòng xe này.  Tại Ngọc Minh hiện nay, chúng tôi cung cấp 2 dòng xe cho quý khách lựa chọn là dịch vụ thuê xe Hyundai County 29 chỗ và dòng xe FX120 Limousine.

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch nội thành, ngoại thành
Tùy từng nhu cầu của khách hàng mà bạn sẽ lựa chọn dòng xe phổ thông hay dòng xe hạng sang.

Ngọc Minh luôn tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe 29 chỗ với uy tín trên thị trường Hà Nội. Với những dòng xe 29 chỗ tại Ngọc Minh đều thích hợp để phục vụ khách hàng đi du lịch. Nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng cho thuê xe 29 chỗ tại Ngọc Minh.

“ Chất lượng tạo ra thương hiệu” luôn là điều mà Ngọc Minh cam kết ới khách hàng. Do đó, khi sử dụng của Ngọc Minh luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng xe, chất lượng phục vụ với khách hàng:

+ Thuê xe 29 chỗ đi du lịch ngắn ngày
+ Thuê xe 29 chỗ đi du lịch dài hạn

Dù với những chuyến đi du lịch ngắn ngày thì chúng tôi đều có đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp. Còn với những chuyến đi dài ngày từ 3 ngày trở nên, thì quý khách sẽ được yêu cầu đổi tài xế nếu không ưng ý. Ngọc Minh luôn tạo mọi điều kiện với khách hàng.

Bên cạnh đó, với dịch vụ dài hạn sẽ luôn có những ưu đãi hơn so với dịch vụ ngắn hạn. Bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Ngọc Minh cũng được cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi du lịch thì hãy liên hệ với Ngọc Minh để được tư vấn và báo giá qua số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hay qua email: ngocminhautorental@gmail.com

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất