Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ rẻ nhất tại Hà Nội


Khi bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 29 chỗ, bạn sẽ ước lượng được mức chi phí mình sẽ phải bỏ ra cho chuyến đi của mình. Và nếu bạn đang quan tâm đến bảng giá cho thuê xe 29 chỗ thì đừng bỏ qua những thông tin ưu đãi dưới đây nhé!

Nên thuê xe 29 chỗ ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Khi bạn quyết định và lựa chọn thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, và một câu hỏi được đăt ra đó chính là làm sao có thể lựa chọn được đơn vị cho thuê xe 29 chỗ vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại rẻ?

Vậy thì bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh, bởi chúng tôi đã phục vụ với số lượng khách trong nước và nước ngoài khá nhiều. Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị có thể mang đến cho quý khách những ưu điểm vượt trội, không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến cho bạn.

Đến với Ngọc Minh, bạn sẽ được sử dụng những dòng xe đời mới, sang trọng. Hiện nay, với dòng xe 29 chỗ, chúng tôi đã phục vụ khách hàng với hai dòng xe đó là dòng xe phổ thông là dòng xe hạng sang. Cụ thể như:

+ Cho thuê xe 29 chỗ phổ thông: Hyundai County
+ Cho thuê xe 29 chỗ hạng sang: FX120 Limousine

Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ FX120 Limousine
Với phương châm, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Khi đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên tại Ngọc Minh đều là những con người chuyên nghiệp, có thái độ làm việc tốt, đội ngũ nhân viên không chỉ tư vấn nhiệt tình mà còn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi có nhu cầu.

Chúng tôi luôn đảm bảo chuyến đi của quý khách được diễn ra đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo an toàn trên mỗi chặng đường.

Hãy là khách hàng thông thái và lựa chọn Ngọc Minh trong mọi chuyến đi nhé!

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ tại Ngọc Minh

Khi đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Ngọc Minh, bạn sẽ được sử dụng dòng xe đời mới nhất, sang trọng nhất. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê xe cũng vô cùng phải chăng.

Chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá cho thuê xe 29 chỗ cả dòng xe phổ thông và dòng xe hạng sang cho quý khách tham khảo.


Đơn vị: VNĐ

Đời xe
2016 – 2018
Giá nội thành (100Km/8h)
2.000.000
Giá đường dài trên (200km/ngày)
10.000
Sân bay (80km/3h)
1.000.000
Thuê tháng (2.600 km)
Thỏa thuận
Ngoài giờ
100.000

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ FX120 Limousine

Đơn vị: VNĐ

Đời xe
2018 – 2019
Giá nội thành (100Km; 7h-17h)
4.500.000
Giá đường dài trên (200km/ngày)
20.000
Sân bay (80km/3h)
3.500.000
Thuê tháng (2.600 km)
Thỏa thuận
Ngoài giờ
250.000

Nếu quý khách cần báo giá chi tiết cho lịch trình của mình thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tại Ngọc Minh tư vấn và báo giá chi tiết.

Liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh
Số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong những chuyến đi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Cát Bà hè 2021

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Cô Tô giá rẻ nhất